Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Giá xe chevrolet spark | chevrolet spark LT | chevrolet spark LS

Giá xe Chevrolet Spark 2012 tại nhà máy rẻ nhất thị trường. LH 093 245 8899

Chevrolet Spark 1.2 sang trọng, đủ màu

Ở ĐÂU BÁN RẺ - CHÚNG TÔI BÁN RẺ HƠN

CHÚNG TÔI CAM KẾT THỰC HIỆN NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI ĐÃ NÓI
TẠI SAO????
_ Vì chúng tôi đặt quyền lợi của quý khách lên hàng đầu khi bán ra mức giá tốt nhấ cho quý khách bằng cách BÁN CHO QUÝ KHÁCH NGAY TẠI NƠI SẢN XUẤT
_ Nhằm giảm tối đa chi phí doanh nghiệp nhằm hạ giá thành sản phẩm để MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG
_ Hỗ trợ cho khách hàng đưa xe về tận nhà bằng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp.
_ Hỗ trợ mua xe trả góp tối đa lên đến 70% trong thời gian dài nhất với hệ thống ngân hàng liên kết trên nhiều địa phương trong cả nước, xử lý tốt nhất những trường hợp khó chứng minh tài chính.
_ Hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục đăng kí đăng kiểm nhanh nhất với chi phí hợp lí nhất.
_ Cam kết chế độ bảo hành bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà máy tại bất cứ địa bàn nào có đại lý trực thuộc của nhà máy với sổ bào hành lưu hành toàn quốc.

        Hãy tận hưởng một không gian hoàn toàn riêng tư! Bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoàn hảo của nội thất. Cherolet Spark LT là sự lựa chọn thông minh của bạn. Thiết kế hoàn hảo mang lại cho bạn cảm nhận rất chân thực với những tiện ích thông minh. Bạn có thể cảm nhận sự tinh tế từ thị giác tới xúc giác. Hệ thống chiếu sáng thông minh màu xanh băng giúp mang lại cảm nhận tinh tế về sự tiến bộ công nghệ vượt bậc của chiếc xe Chevrolet Spark mới.


Thiết kế nội thất xe chevrolet spark mới

Cụm đồng hồ năng động/ màn hình chỉ thị hành trình: Lấy cảm hứng từ thiết kế độc đáo của cụm đồng hồ hiển thị trên xe mô tô, áp dụng cả công nghệ kỹ thuật số nhờ đó mà trong nháy mắt có thể nhìn bao quát mọi thông tin trong khi bạn lái chiếc xe Spark 2012.

Cụm đồng hồ xe Spark 2012

Động cơ c 1.2L S-TEC 4 xi lanh 16 van DOHC của xe Spark LT 2012 Đạt tiêu chuẩn toàn cầu GM 4. Mạnh mẽ, cho công suất tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Số sàn 5 cấp: Cảm giác lái xe thoải mái và an toàn nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến giúp ngăn chặn các tác động bất ngờ, đột ngột và không chính xác xảy ra khi tăng tốc ở tốc độ thấp. Động cơ vận hành bền bỉ của xe Spark mới sẽ làm bạn hài lòng.

Hệ thống động cơ xe Spark 


Hãng Chevrolet sản xuất 2 dòng Spark cho bạn chọn lựa :


 _ HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN _

Họ và Tên  : Nguyễn Hùng Cường
Công Ty     : Tập đoàn kinh doanh ô tô và Tài chính Gami
Địa chỉ       :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội
Điện Thoại :  (04) 858. 868.57 _fax:(04) 7686 747
Website      : http://banototragop.com/
email          : banototragop2012@gmail.com
Số Di Đông :  0932.45.88.99  

      TÀI CHÍNH THÔNG MINH_SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO



10 nhận xét:

  1. Chevrolet Spark LT 1.2 chạy thích hơn spark LS 1.0 nhiều má giá lại chả chênh lệch là mấy.

    Trả lờiXóa
  2. Động cơ spark LT 1.2L S-TEC 4 xi lanh 16 van DOHC: Đạt tiêu chuẩn toàn cầu GM 4. Mạnh mẽ, cho công suất tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Số sàn 5 cấp: Cảm giác lái xe thoải mái và an toàn nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến giúp ngăn chặn các tác động bất ngờ, đột ngột và không chính xác xảy ra khi tăng tốc ở tốc độ thấp.

    Trả lờiXóa
  3. Chevrolet spark LS với LT xe nào có túi khí vậy?

    Trả lờiXóa
  4. Xe nào cũng có túi khí để đản bảo an toàn cho người sử dụng chevrolet spark

    Trả lờiXóa
  5. Lấy cảm hứng từ thiết kế độc đáo của cụm đồng hồ hiển thị trên xe mô tô, áp dụng cả công nghệ kỹ thuật số nhờ đó mà trong nháy mắt có thể nhìn bao quát mọi thông tin trong khi lái xe chevrolet spark.

    Trả lờiXóa
  6. Mình sử dụng xe Spark được 1 thời gian rồi thấy động cơ khá ổn, nhất là lúc phanh gấp hay tăng tốc thì không bị gầm lên

    Trả lờiXóa
  7. Chevrolet Spark có thể được xếp vào hạng những dòng xe đẹp và kinh tế nhất, Spark được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật của kiểu dáng mới! Nó sẽ đồng hành với các loại xe nhỏ khác trên thế giới với thiết kế thể thao và năng động hơn.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng với cái tên của mình " super" với động cơ 1.2 mạnh mẽ hơn, lướt nhanh hơn các dòng spark khác. Về cơ bản ngoại hình của Spark Super không có gì khác Spark LT, nhưng với động cơ được trang bị với dung tích 1.2 thì Spark là sự lựa chọn hoàn hảo

    Trả lờiXóa
  9. Tôi có khoảng 300 triệu (dao động một tý) nên đang thắc mắc mua Spark LT (xe mới ) hay mua lại Lacetti EX cũ (vẫn chạy được)? Mong được tư vấn về hai loại xe trên và sự lựa chọn tốt nhất (Cương).

    Trả lờiXóa
  10. Hãng sản xuất xe chevrolet spark: GM ( General Motor - Mỹ) Lắp ráp sản phẩm trong nước nhưng linh kiện nhập khẩu ! Động cơ (máy) nhập nguyên chiếc. Chất lượng theo tiêu chuẩn của công ty GM ( Mỹ) Chúng tôi bán xe: trả thẳng, trả góp ( ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị xe). Hỗ trợ khách hàng tối đa: Thủ tục đăng ký đăng kiểm nhanh gọn, hỗ trợ chăm sóc xe, bảo hành bảo dưỡng xe trong tất cả thời gian sử dụng xe.

    Trả lờiXóa