Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

gia xe spark lt, giá xe chevrolet spark, xe oto spark lt 4 cho 2012

Xe chevrolet spark 2012 _ giá xe spark tại nhà máy tốt nhất thị trường



Chevrolet Spark 2012 có nhiều đường nét mềm mại hơn dù về cơ bản ngoại thất xe không thay đổi nhiều. Phần đầu xe được làm mới cho hợp với logo Chevrolet. Nội thất xe khá ấn tượng với thiết kế hiện đại và thể thao. Mẫu xe này dài 3.640 mm và có chiều dài cơ sở 2.375 mm. Dù là một mẫu xe cỡ nhỏ nhưng cabin của Spark đủ sức chứa 5 hành khách.

xe oto spark _trẻ trung_hiện đại_giá hấp dẫn


Ở ĐÂU BÁN RẺ – CHÚNG TÔI BÁN RẺ HƠN


CHÚNG TÔI CAM KẾT THỰC HIỆN NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI ĐÃ NÓI.
TAI SAO?????
Vì chúng tôi là đặt quyền lợi của quý khách lên hàng đầu khi bán ra mức giá tốt nhất cho quý khách bằng cánh BÁN CHO QUÝ KHÁCH NGAY TẠI NƠI SẢN XUẤT.
nhằm giảm tối đa chi phí doanh nghiệp nhằm hạ giá thành sản phẩm để MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG.
_Hỗ trợ cho khách hàng đưa xe về tận nhà băng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp.
_Hỗ trợ trả góp tối đa lên đến 75% trong thời gian dài nhất với hệ thông ngân hàng liên kết trên nhiều địa phương trong cả nước, xử lý tốt nhất những trường hợp khó chứng minh tài chính.
_Hỗ trợ khách hàng mội thủ tục đăng kí, đăng kiểm nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất.
_Cam kết chế độ bảo hành bảo dưỡng  theo tiêu chuẩn của nhà máy tại bất cứ địa bàn nào có đại lý trực thuộc của nhà máy với sổ bảo hành lưu hành toàn quốc.



Chevrolet spark 1.0 tổng quan

Spark thế hệ mới sử dụng 2 loại động cơ xăng với dung tích 1 lít và 1,2 lít. Dù chưa chính thức được thử nghiệm một cách độc lập nhưng Spark được cho là sẽ đạt mức tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn 5,88 lít/100 km.
Các thiết bị an toàn sẽ gồm có túi khí ghế lái, hệ thống cân bằng điện tử cùng một số thiết bị an toàn mới
.

Thiết kế nội thất xe chevrolet spark lt


Thông số kĩ thuật xe chevrolet spark


Dòng xe chevrolet spark cho bạn nhiều sự lựa chọn :

9 nhận xét:

  1. Xe chevrolet Spark này 4 chỗ, nội thất thoải mái mà nhìn dáng xe thì trẻ trung, nhỏ gọn

    Trả lờiXóa
  2. Xe chevrolet spark có nhiều màu thoải mái chọn

    Trả lờiXóa
  3. chevrolet spark đã có tích hợp túi khí đản bảo an toàn khi sử dụng

    Trả lờiXóa
  4. Chevrolet Spark hoàn toàn mới được sản xuất theo tiêu chuẩn GM Global 4. Không gian rộng rãi. An toàn vượt trội. Tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 5.1 lít/ 100km trong điều kiện tiêu chuẩn. Công nghệ tiên tiến với động cơ 1.2 DOHC

    Trả lờiXóa
  5. Với chevrolet Spark, nhà máy GM Việt Nam đang tìm lại chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như giá cả. Spark khẳng định đẳng cấp không có đối thủ trong cùng phân khúc xe hatback

    Trả lờiXóa
  6. Hệ thống điều khiển lái của chevrolet Spark rất an toàn và tiện nghi. Ghế được bọc vải và hệ thống điều khiển được thiết kế bằng công nghệ hiện đại mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi điều khiển lái.

    Trả lờiXóa
  7. Cấu trúc phần trên của thân xe spark và khung được thiết kế liền thành một khối, hệ thống treo trước kiểu McPherson cải thiện độ an toàn và tính năng vận hành. Cấu trúc cách âm 3 lớp và gầm xe thiết kế triệt tiêu gần như toàn bộ tiếng ồn từ bên ngoài. Hệ thống phanh ABS trang bị trên phiên bản spark LT. Ngoài ra còn có dây an toàn với chức năng tự điều chỉnh vừa với tầm vóc người ngồi (tự nới lỏng ra khi khóa chặt).

    Trả lờiXóa
  8. Tôi có khoảng 300 triệu (dao động một tý) nên đang thắc mắc mua Spark LT (xe mới ) hay mua lại Lacetti EX cũ (vẫn chạy được)? Mong được tư vấn về hai loại xe trên và sự lựa chọn tốt nhất (Cương).

    Trả lờiXóa
  9. Chiếc Spark LT này muốn vượt được Morning cần phải có bản số tự động. Xe nhỏ đa số là nữ đi và phù hợp giao thông đô thị. Theo tôi chiếc xe khá ổn và hiện đại, nhìn nam tính hơn so với chiếc Morning bản 2011.

    Trả lờiXóa