Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

xe oto chevrolet | xe oto 4 cho | thu tuc mua xe tra gop tai ha noi

Hướng dẫn khách hàng là công ty, tổ chức hay cá nhân cách đăng kí thủ tục mua xe trả góp. Bằng việc liên kết với nhiều ngân hàng lớn, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về vốn khi mua xe ô tô chevrolet thông qua hình thức trả góp.

Hãng xe Chevrolet cho ra đời 2 dòng xe spark chính với những mức giá để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình và gia đình.

Quý khách hàng có thể tham khảo sản phẩm xe chevrolet spark :
  • Xe chevrolet spark van (Xe bán tải) :

Xe chevrolet spark van 2012 mới, hỗ trợ mua xe trả góp, giá bán tại nhà máy, đủ màu


Ô tô Chevrolet spark van đen tổng quan

Xe chevrolet Spark Van được sản xuất bởi hãng : GM (General Motor _ Mỹ)
Lắp ráp ở trong nước với linh kiện nhập khẩu ở nước ngoài
Chất lượng theo tiêu chuẩn của công ty GM

Xe spark van trắng 


Thông số kĩ thuật xe chevrolet Spark Van :

Động cơ: SOHC 0.8(Dung tích xi lanh: 796cc)
Kích thước: dài.rộng,cao= 3495x1495x1505
Kiểu xe: xe 2 chỗ bán tải - Số sàn 5 cấp Phun xăng điện tử   

chevrolet spark van nội thất vô lăng

Thiết kế xe Chevrolet Spark Van :

Xe chevrolet Spark Van được thiết kế nguyên bản là xe Spark LT 5 chỗ và có điểm khác là có 2 ghế trước, hàng ghế sau được tháo ra trở thành khoang để đồ rộng cùng với 1 số chi tiết được thay đổi

Thiết kế khoang chứa đồ xe spark van

Bạn có thể tham khảo thêm tại http://banototragop.com/
  • Xe chevrolet spark van LS _ Xe chevrolet spark van LT

Chevrolet Spark 2012 có nhiều đường nét mềm mại hơn dù về cơ bản ngoại thất xe không thay đổi nhiều. Phần đầu xe được làm mới cho hợp với logo Chevrolet. Nội thất xe khá ấn tượng với thiết kế hiện đại và thể thao. Mẫu xe này dài 3.640 mm và có chiều dài cơ sở 2.375 mm. Dù là một mẫu xe cỡ nhỏ nhưng cabin của Spark đủ sức chứa 5 hành khách.

Xe chevrolet spark _ trẻ trung _ giá hấp dẫn

Spark thế hệ mới sử dụng 2 loại động cơ xăng với dung tích 1 lít và 1,2 lít. Dù chưa chính thức được thử nghiệm một cách độc lập nhưng Spark được cho là sẽ đạt mức tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn 5,88 lít/100 km.
Các thiết bị an toàn sẽ gồm có túi khí ghế lái, hệ thống cân bằng điện tử cùng một số thiết bị an toàn mới

Thiết kế nội thất xe chevrolet spark LT

Chevrolet Spark 2012 sẽ là một trong những mẫu xe quan trọng của General Motor với khoang lái được thiết kế rộng rãi mô phỏng khoang lái của máy bay

                                  

Chevrolet spark 1.0 tổng quan

Dòng xe chevrolet spark cho bạn nhiều sự lựa chọn :
Bạn có thể tham khảo thêm tại http://banototragop.com/



_ HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN _
Họ và Tên  : Nguyễn Hùng Cường
Công Ty     : Tập đoàn kinh doanh ô tô và Tài chính Gami
Địa chỉ       :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội
Điện Thoại :  (04) 858. 868.57 _fax:(04) 7686 747
Website      : http://banototragop.com/
Số Di Đông :  0932.45.88.99
  TÀI CHÍNH THÔNG MINH_SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO


10 nhận xét:

  1. Chevrolet Spark được giới thiệu vào thị trường Việt Nam gồm hai loại: xe du lịch và xe bán tải. Spark được đưa vào thị trường Việt Nam với 4 cấp độ nội thất khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng khách hàng

    Trả lờiXóa
  2. Xe tải Van thì khoang đằng sau có lắp được thêm ghế vào k thế?

    Trả lờiXóa
  3. Xe chevrolet spark van khoang đằng sau có lắp được thêm ghế, khi nào bạn mua xe thì bên mình sẽ tư vấn cho bạn lắp thêm ghế đằng sau cho spark van mà k bị công an phạt

    Trả lờiXóa
  4. Cái xe tải van này có khoang chứa đồ tiện lợi

    Trả lờiXóa
  5. Chevrolet Spark hoàn toàn mới được sản xuất theo tiêu chuẩn GM Global 4. Không gian rộng rãi. An toàn vượt trội. Tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 5.1 lít/ 100km trong điều kiện tiêu chuẩn. Công nghệ tiên tiến với động cơ 1.2 DOHC.
    Còn Chevrolet Spark Van thì khoang chứa đồ tiện lợi lại có thanh chắn đản bảo an toàn khi chở hàng, nếu bạn k thích thì bạn có thể chế thành ghế ngồi ở khoang chở hàng rất tiện lợi

    Trả lờiXóa
  6. Hãng xe Chevrolet đưa ra nhiều phiên bản spark có dung tích xilanh khác nhau với nhiều mức tiền để khách hàng thoải mái lựa chọn

    Trả lờiXóa
  7. Spark có thể được xếp vào hạng những dòng xe đẹp và kinh tế nhất của chevrolet. Chevrolet Spark được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật của kiểu dáng mới! Nó sẽ đồng hành với các loại xe nhỏ khác trên thế giới với thiết kế thể thao và năng động hơn.

    Trả lờiXóa
  8. Nội thất của Spark mới đề cao những chức năng tiện dụng. Bảng điều khiển, ghế ngồi phía trước và tấm ốp cửa tạo được thiết kế liền mạch và kích thích các giác quan. Điểm đặc biệt là bảng đồng hồ trung tâm lấy cảm hứng từ cụm đồng hồ xe máy.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi có khoảng 300 triệu (dao động một tý) nên đang thắc mắc mua Spark LT (xe mới ) hay mua lại Lacetti EX cũ (vẫn chạy được)? Mong được tư vấn về hai loại xe trên và sự lựa chọn tốt nhất (Cương).

    Trả lờiXóa
  10. Chiếc Spark LT này muốn vượt được Morning cần phải có bản số tự động. Xe nhỏ đa số là nữ đi và phù hợp giao thông đô thị. Theo tôi chiếc xe khá ổn và hiện đại, nhìn nam tính hơn so với chiếc Morning bản 2011.

    Trả lờiXóa