Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

CHEVROLET SPARK | XE CHEVROLET SPARK | SPARK | SPARK 1.2 KHUYEN MAI

Khuyến mại tháng 8/2012 với Chevrolet Spark 1.2 LS. Giá trị không đổi và tổng chiết khấu lên đến 38tr kèm theo gói lắp đồ miễn phí theo xe. Vào đây xem chương trình khuyến mại tháng 8

Ở ĐÂU BÁN RẺ – CHÚNG TÔI BÁN RẺ HƠN.
CHÚNG TÔI CAM KẾT THỰC HIỆN NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI ĐÃ NÓI.
TAI SAO?????
Vì chúng tôi là đặt quyền lợi của quý khách lên hàng đầu khi bán ra mức giá tốt nhất cho quý khách bằng cách BÁN CHO QUÝ KHÁCH NGAY TẠI NƠI SẢN XUẤT.
_Nhằm giảm tối đa chi phí doanh nghiệp nhằm hạ giá thành sản phẩm để MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG.
_Hỗ trợ cho khách hàng đưa xe về tận nhà bằng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp.
_Hỗ trợ mua xe trả góp tối đa lên đến 75% trong thời gian dài nhất với hệ thông ngân hàng liên kết trên nhiều địa phương trong cả nước, xử lý tốt nhất những trường hợp khó chứng minh tài chính.
_Hỗ trợ khách hàng mội thủ tục đăng kí, đăng kiểm nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất.
_Cam kết chế độ bảo hành bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà máy tại bất cứ địa bàn nào có đại lý trực thuộc của nhà máy với sổ bảo hành lưu hành toàn quốc
An toàn vượt trội. Tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 5.1 lít/ 100km trong điều kiện tiêu chuẩn.  Bạn có thế thể hiện phong cách riêng và chăm sóc gia đình thân yêu của mình với Chevrolet Spark 1.2 LS.

Chevrolet Spark 1.2 dáng thể thao

Thiết kế hoàn hảo mang lại cho bạn cảm nhận rất chân thực với những tiện ích thông minh. Bạn có thể cảm nhận sự tinh thế từ thị giác tới xúc giác Hệ thống chiếu sang thông minh màu xanh băng giúp mang lại cảm nhận tinh tế về sự tiến bộ công nghệ vượt bậc. Cụm đồng hồ năng động/ màn hình chỉ thị hành trình: Lấy cảm hứng từ thiết kế độc đáo của cụm đồng hồ hiển thị trên xe mô tô, áp dụng cả công nghệ kỹ thuật số nhờ đó mà trong nháy mắt có thể nhìn bao quát mọi thông tin trong khi lái xe Chevrolet Spark LS.

Nội thất của Chevrolet Spark LS 1.2

Để xem thông tin chi tiết về khuyến mại, báo giá, hình ảnh thực của xe tham khảo thêm tại website: http://muaxetragophn.vn/Default.aspx

_ HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN _
Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường
Công Ty :  Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Trung Tín
Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội
Điện Thoại : (04) 858. 868.57 _fax: (04) 7686 747
Số Di Đông : 0932.45.88.99
TÀI CHÍNH THÔNG MINH_SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

3 nhận xét:

  1. Em đã đi Spark LT dc 1.5 năm với số km là 33K rồi các bác ạ, nói chung trong tầm tiền này và gia đình nhỏ thì múc Spark cũng ngon vãi.

    Sau thời gian dài rong ruổi với em nó thì em rút ra nhiều điều và muốn chia xẻ với các bác vì em nghĩ trên OS thì tỷ lệ sở hữu em này cũng đáng kể, chỉ là các bác ngại xe nhỏ không bong bàn nhiều mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Chiếc lacetti mua năm 2009 nếu xe mới khoảng 360tr lúc đó USD khoang 16500 vậy bây giờ bán dưới 300t đó là xe dưới 500 tr, còn xe từ 1 tỉ trở lên hệ số lỗ phải nhân lên từ gấp 2 đến 4 lần khoảng lỗ này.

    Trả lờiXóa
  3. Chevrolet Spark khuyến mại tháng 9 lên đến 37tr

    Trả lờiXóa