Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Xe Cruze moi | Chevrolet Cruze | giá xe Chevrolet Cruze tại nhà máy

XE CRUZE 2012 - GIÁ BÁN TẠI NHÀ MÁY. LH 093 245 8899

Giá xe Cruze 2012 tại nhà máy  

Ở ĐÂU BÁN RẺ - CHÚNG TÔI BÁN RẺ HƠN.
 CHÚNG TÔI CAM KẾT THỰC HIỆN NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI ĐÃ NÓI.
 TAI SAO?????
_Vì chúng tôi là đặt quyền lợi của quý khách lên hàng đầu khi bán ra mức giá tốt nhất cho quý khách bằng cánh BÁN CHO QUÝ KHÁCH NGAY TẠI NƠI SẢN XUẤT.
_Nhằm giảm tối đa chi phí doanh nghiệp nhằm hạ giá thành sản phẩm để MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG.
_Hỗ trợ cho khách hàng đưa xe về tận nhà băng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp.
 _Hỗ trợ trả góp tối đa lên đến 75% trong thời gian dài nhất với hệ thông ngân hàng liên kết trên nhiều địa phương trong cả nước, xử lý tốt nhất những trường hợp khó chứng minh tài chính.
 _Hỗ trợ khách hàng mội thủ tục đăng kí, đăng kiểm nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất.
 _Cam kết chế độ bảo hành bảo dưỡng  theo tiêu chuẩn của nhà máy tại bất cứ địa bàn nào có đại lý trực thuộc của nhà máy với sổ bảo hành lưu hành toàn quốc.

Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra thiết kế mới hoàn toàn mang tính cách tân cho Chevrolet Cruze.

Thiết kế hoàn toàn mới cho Chevrolet Cruze

Phía trước GM tạo một hình ảnh mạnh mẽ, góc cạnh và hiện đại. Từ thiết kế đèn đến đường gân dập nổi hai bên sườn xe, đường gân làm nổi trên nắp capo phía trước toát lên sự mạnh mẽ đầy cá tính.Công nghệ thiết kế cách tân ưu việt đã ghi lại những phác họa ban đầu thể hiện sự linh cảm tinh tế của nhà thiết kế. Thông qua những ý tưởng tiến bộ và khả năng kiểm soát an toàn, chúng tôi muốn gửi tới các bạn thông điệp mới khác hoàn toàn với những thiết kế trước đây. Để đảm bảo tối đa hóa chất lượng, GM xác định cụ thể tiêu chuẩn chất lượng theo chuẩn mực an toàn cao nhất của châu Âu đối với từng phụ tùng. Tất cả nhằm đảm bảo an toàn và mang lại sự tiện nghi tốt nhất cho người lái. Chiếc xe sẽ đem lại sự thư thái, tiện nghi từ vị trí ngồi hay khi sử dụng những nút điều khiển nhỏ nhất - Bạn hãy thử cảm nhận sự khác biệt khi sử dụng xe Chevrolet Cruze .


Thiết kế nắp capo của Cruze mới đầy cá tính

Đèn pha thiết kế hình cách chim của Chevrolet Cruze 2012

Cụm đèn hậu dáng thể thao của xe Cruze

Nội thất được thiết kế hết sức tinh tế và tiện nghi, giúp đem lại cảm giác thoải mái và an toàn khi cầm lái. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt với  Chevrolet Cruze.

Túi khí đản bảo an toàn khi bạn sử dụng chevrolet cruze

Thiết kế ghế ngồi trang trọng của Chevrolet Cruze

Có 2 phiên bản Chevrolet Cruze để bạn lựa chọn :
  • Chevrolet Cruze LS (số sàn)

  • Chevrolet Cruze LTZ (số tự động)

Bạn có thể tham khảo thêm tại website :  http://banototragop.com/

_ HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN _
Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường
Công ty : Nhà Máy GM Việt Nam
Địa chỉ : Tứ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội
Điện thoại: (04) 858 868 57 - fax : (04) 7686 747
Website: http://banototragop.com
Email : banototragop2012@gmail.com
Di động : 093 245 8899

TÀI CHÍNH THÔNG MINH_SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

7 nhận xét:

  1. Hàng ghế trên của chevrolet cruze luôn tạo sự thoải mái với lại có túi khí đản bảo an toàn khi sử dụng

    Trả lờiXóa
  2. Bộ hộp số tự động cấp 6: Cho thấy sự linh hoạt, khả năng điều khiển hiệu quả với hộ số được hiện đại hóa tối đa, thiết bị biến tốc tối tân dựa theo kỹ thuật mới nhất của GM [Chỉ có ở chevrolet cruze LTZ]

    Trả lờiXóa
  3. Đèn pha kiểu dáng hình cánh chim với 2 cụm đèn hình tròn kiểu LED bên trong, đặc biệt là cách bố trí đèn phanh, đèn xi nhan và đèn báo lùi của chevrolet cruze mang lại hình ảnh thể hiện sự tiến bộ trong thiết kế của Chevrolet Cruze.

    Trả lờiXóa
  4. Chevrolet Cruze có kích thước 4.597 x 1.788 x 1.477 mm (dài, rộng, cao), chiều dài cơ sở 2.685mm, khoảng sáng gầm xe 160mm, trọng lượng không tải từ 1.285 - 1.315kg, dung tích bình xăng 60 lít, đi được 800km (nếu đổ đầy 60l xăng)

    Trả lờiXóa
  5. Mẫu Cruze tại Việt Nam có ba phiên bản LS, LT và LTZ, sử dụng hai loại động cơ. Cụ thể, bản LS sử dụng động cơ E-Tech II dung tích 1.6L cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men cực đại 150Nm tại 4.000 vòng/phút. Trong khi đó, bản LT và LTZ sử dụng động cơ E-Tech III dung tích 1.8L, cho công suất tối đa 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút.

    Trả lờiXóa
  6. Thương hiệu là một chuyện nhưng sao không thấy mọi người bàn về vận hành thực tế nhỉ? trước đây tôi cũng dung 1 xe Kia forte sau này tôi bán đi và mua lại xe Cruze LTZ đã qua sử dụng được khoảng 15.000 km. Qua thực tế vận hành cho thấy độ nhạy động cơ thì Forte nhỉnh hơn nhưng cảm giác lái đường trường thì Cruze hơn hẳn. Vào cua ở tốc độ tương đối Cruze đầm chắc hơn, đem lại cảm giác an toàn vượt trội, phanh cũng chuẩn hơn, cách âm của Cruze tốt hơn, thiết kế nội-ngoại thất Cruze có cá tính hơn Kia cho dù trang bị của Kia có nhỉnh hơn. Chevrolet hiện tại đang là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tôi khuyên bạn nên chọn Cruze.

    Trả lờiXóa
  7. Nơi đầu tiên GM thông báo triệu hồi xe Cruze là thị trường Bắc Mỹ. Theo đó, Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết, GM sẽ mở hai đợt triệu hồi 475.179 chiếc Chevrolet Cruze tại Mỹ và Canada đều do nguy cơ cháy. Số xe này được sản xuất trong thời gian từ ngày 2/10/2009 đến 31/5/2012 tại nhà máy của GM ở Lordstown, tiểu bang Ohio, Mỹ.

    Trả lờiXóa