Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Xe chevrolet cruze - hỗ trợ mua xe trả góp

Chevrolet Cruze với thiết kế kiểu dáng đẹp từ trong ra ngoài, tính năng lái vượt trội, động cơ tiết kiệm, được hoàn thiện trau chuốt với chất lượng đỉnh cao.

Trong 2 năm liên tiếp, Chevrolet đã giành ngôi quán quân 2 danh hiệu Driver và Nhà Sản Xuất tại giải World Touring Car Championships. Đâu là chiếc xe đua chiến thắng? Đó chính là Chevrolet Cruze.

chevrolet cruze ltz tổng quan

Chevrolet Cruze kiểu dáng đẹp từ trong ra ngoài

Bóng bẩy & sành điệu, kiểu dáng thể thao của dòng xe Chevrolet Cruze compact sedan thể hiện từ kính chắn gió khá dốc cho đến trụ đỡ sau gọn gàng.

Chúng tôi hiểu rằng bạn đánh giá cao những kiểu dáng khác biệt. Nhờ lưới tản nhiệt kép và đèn pha xếch cong tinh tế, khiến cho chiếc xe Chevrolet Cruze trông thật độc đáo, khác biệt nhưng cũng không hề bị lạc lõng giữa muôn vàn kiểu xe.

chevrolet cruze bạc

 

Chevrolet Cruze kiểu dáng khác biệt

Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp,Chevrolet Cruze còn nổi bật với chất lượng được chăm chút kỹ lưỡng. Chẳng hạn như các viền may được may với kỹ thuật giáp lai kiểu Pháp tinh tế giúp chống hiện tượng hở đường may giúp các băng ghế bền hơn.

Giảm tối đa khoảng hở giữa các tác tấm ghép nối giúp mọi thứ trông khít khao hơn và giảm độ rung lắc và tiếng ồn lọt vào cabin. Đồng thời cũng bổ trợ tính năng khi lái xe Chevrolet Cruze.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà chiếc xe đua vô đich giải World Touring Car Championship (WTCC) của Chevrolet chính là Cruze.

Thực tế, Chevrolet đã chiếm ưu thế trong suốt trận đấu, giành cả 2 danh hiệu Tay lái và Nhà Sản Xuất xuất sắc trong 2 năm 2010 và 2011 – một chiến thắng cách biệt so với đội nhì bảng BMW.

Có 3 phiên bản xe để quý khách lựa chọn :

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét