Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Xe Chevrolet Lacetti

Chevrolet Lacetti được chính tay những nhà thiết kế của Guigiaro ItalDesign Studio sáng tạo, nên nó thừa hưởng được nét đẹp toàn diện từ mọi góc nhìn. Cụm đèn sương mù phía trước hoàn thiện vẻ lịch lãm phía đầu xe. Cụm đèn hậu với đường nét độc đáo, khung bánh chắc chắn tạo cái nhìn vững chai cho chiếc xe. Gương xe có màu sắc nổi bật giúp thể hiện phong cách vượt trội của xe Chevrolet Lacetti

Chevrolet Lacetti

Chevrolet Lacetti nổi bật, sang trọng

Chevrolet Lacetti chiếc sedan có thiết kế cân bằng hoàn hảo. Những đường gờ nổi trên thân máy làm cho chiếc xe trở nổi bật một cách tinh tế. Những đường diềm nhẹ nhàng và khung bánh xe độc đáo tạo cho Lacetti cái nhìn hiện đại. Thiết kế đằng sau có thể được mở rộng, cho Lacetti có thêm không gian để chứa đồ, thật tiện dụng. Đèn sương mù phía trước giúp an toàn trong mọi điều kiện thời tiết và dễ dàng tránh tai nạn trên đường.

An toàn chính là tính năng nổi bật của tất cả mẫu xe trong dòng Lacetti. Tất cả các chỗ ngồi đều được trang bị 3 điểm kéo dây an toàn chốt trước để giữ bạn luôn ở thế ngồi an toàn, chắc chắn ngay cả khi có tai nạn. Để tăng thêm tính an toàn với khung thép với khả năng biến dạng, hấp thụ lực va đập, tạo độ an toàn cao cho xe Chevrolet Lacetti.

chevrolet lacetti túi khí

 

Túi khí xe Chevrolet Lacetti

Được trang bị khung gầm chắc chắn và bộ giảm sóc tuyệt vời, Chevrolet Lacetti chính là chiếc sedan vững chãi tuyệt đỉnh, bon bon lướt qua mọi cung đường. Bạn có thể tùy chọn loại và dung tích động cơ theo ý thích. Tất cả các động cơ đều đáp ứng tiêu chuẩn Euro II và đi kèm hộp số 5 cấp.

Quý khách có thể tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét