Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Xe BMW X3

Cảm xúc sau vô lăng một chiếc BMW luôn mang đến cho người lái những trải nghiệm khó quên, điều này còn đặc biệt hơn nữa với chiếc BMW X3 mới. Có thể nói, BMW X3 mới ra đời nhằm phục vụ cho đại đa số các tín đồ của dòng xe sang, không có yêu cầu quá khắt khe như ở chiếc BMW X5, cũng như không quá đơn giản như ở người anh em X1. Chiếc xe mang vóc dáng bề thế của X5 với những đường nét dứt khoát của một một chiếc SUV mạnh mẽ, nhưng đồng thời lại phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam khi kích thước chỉ tương đương một chiếc X1. Chỉ bấy nhiêu đặc tính ấy cũng giúp BMW X3 ngay lập tức lấy được tình cảm của khách hàng trong nước.

 BMW-X3-tv-3

BMW X3 - Mạnh mẽ với vóc dáng phù hợp thị trường Việt Nam

Thiết kế của BMW X3 2013 thể hiện sự tinh tế, nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Nổi bật ở mặt trước của xe là lưới tản nhiệt hình bầu dục điển hình của BMW, cụm đèn pha lớn kết hợp với cản trước khỏe khoắn và nắp ca pô nổi bật với 6 đường gân gặp nhau ở lưới tản nhiệt. Hai đèn pha tròn kết hợp với các đèn sương tạo thành cụm đèn hình tam giác, vốn là thiết kế đặc trưng ở các mẫu SAV (xe thể thao năng động) của BMW.

Mở cửa và ngồi vào khoang lái, bạn có thể cảm nhận rõ sự chăm sóc của chiếc BMW X3 với không gian rộng rãi và thoải mái, thêm vào đó tầm nhìn cao ráo cũng giúp người lái bao quát cả con đường rộng lớn phía trước, giúp cho việc lái xe trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét