Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Xe Ford Everest

Ford Everest là một mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ khá phổ biến ở Việt Nam. Gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ khá sớm, Ford Everest đạt doanh số cộng dồn khoảng 12.000 chiếc được bán ra kể từ năm 2005 và cho đến nay vẫn giữ vững vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy hàng đầu trong phân khúc xe đa dụng, chỉ đứng sau Toyota Fortuner.

Trải qua hơn 7 năm có mặt trên thị trường, Ford đã 2 lần nâng cấp về ngoại thất cho Ford Everest và lần gần đây nhất chính là vào thời điểm tháng 06/2009. So với các phiên bản đời trước,Ford Everest đã có những cải tiến đáng kể cả về ngoại thất, nội thất và lẫn tính năng vận hành, tất cả đã làm nên một chiếc Ford Everest mượt mà, tiện nghi và mạnh mẽ hơn.

Ford-Everest-tv-3

Ford Everest luôn thể hiện khả năng vận hành bền bỉ

Ford Everest không gây ấn tượng kiểu "sét đánh" cho những người lần đầu tiên diện kiến. Đó là một chiếc xe Mỹ đơn giản, cục mịch, nhưng hấp dẫn bởi khả năng vận hành bền bỉ, mức tiêu hao nhiên liệu có thể chấp nhận được với một mẫu SUV, chi phí đầu tư ban đầu thấp (so với các đối thủ cùng phân hạng).

Ford-Everest-tv-11

Thế mạnh của xe Ford Everest nằm ở khả năng vận hành linh hoạt và ổn định ở nhiều loại địa hình, đặc biệt với điều kiện đường sá như ở Việt Nam. Sở hữu động cơ dầu 2.5L, Everest có công suất cực đại 143 mã lực và momen xoắn cực đại 330Nm, cao hơn các đối thủ như Mitsubishi Pajero Sport hay Toyota Fortuner. Ngoài ra, việc đạt được lực kéo ở tốc độ động cơ 1.800 vòng/phút cũng là một lợi thế lớn, bởi điều này khiến hiệu suất làm việc của động cơ được nâng cao mà không tốn nhiên liệu.

Quý khách có thể lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp nhất tại :

Tham khảo các hình thức mua xe tại :  Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét