Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Xe Mercedes Sprinter Mini Bus

Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt chiếc Mercedes Spritner 16 chỗ mới với nhiều cải tiến về trang thiết bị tiện nghi, chính thức được bán ra từ đầu tháng 10 năm 2010.  Theo đó, mẫu xe bán chạy được sản xuất bởi Mercedes-Benz Việt Nam trong phân khúc xe thương mại là chiếc Mercedes Sprinter 16 chỗ, giờ đây đã có thêm nhiều trang bị tiện nghi nâng cấp mới, đem đến sự sang trọng và an toàn. Xe này cũng sẽ có mặt tại Triển lãm Ôtô Việt Nam (Motorshow 2010).

 Sprinter-Minibus-tv-1

Mercedes Sprinter Mini Bus- Xe chở khách sang trọng và đáng tin cậy

Dựa trên cấu hình tiêu chuẩn của chiếc Mercedes Sprinter 313 với động cơ diesel 2.2L, phiên bản Sprinter mini bus vẫn tiếp tục cũng cố vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe mini-buýt tại Việt Nam với trang bị an toàn lừng danh của Mercedes-Benz như: Hệ thống cân bằng điện tử ESP vốn chỉ có trên xe du lịch cao cấp, đồng thời với chức năng phanh chống bó cứng ABS và Hỗ trợ chống trượt khi tăng tốc ASR đưa chiếc Sprinter lên một tầm cao mới trong lịnh vực an toàn.

Về tiện nghi, chiếc xe Mercedes Sprinter Mini bus  được nâng cấp nhiều trang bị thời thượng như: ghế bọc da cao cấp, bảng đồng hồ thiết kế mới thân thiện, cản trước cản sau và gương chiếu hậu sơn màu đen sang trọng, tem xe thiết kế mới bắt mắt…

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét