Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Chevrolet Cruze LTZ

Chương trình mua Chevrolet đón trung thu với giá ưu đãi nhất áp dụng từ 1/9 đến 30/9, bạn sẽ được hỗ trợ thuế trước bạ lên tới 7% giá trị xe cùng bộ sản phẩm kèm theo xe trị giá 8 triệu đồng.

Chevrolet Cruze LTZ mang phiên bản 1.8, động cơ ECOTEC kết hợp với hộp số tự động 6 cấp công nghệ Hydra-matic, lần đầu tiên trong phân khúc se-dan hạng trung, tạo ra khả năng vận hành êm ái và hoàn hảo khi tăng - giảm số so với các loại hộp số tự động 4 hoặc 5 số thông thường.

Hình ảnh nội tuyến 1


Thiết kế: Phía trước GM tạo một hình ảnh mạnh mẽ, góc cạnh và hiện đại. Từ thiết kế đèn đến đường gân dập nổi hai bên sườn xe, đường gân làm nổi trên nắp capo phía trước toát lên sự mạnh mẽ đầy cá tính.

Hình ảnh nội tuyến 2

An toàn:  Gầm xe kiên cố và hệ thống an toàn tối đa bao gồm hệ thống phanh, túi khí bảo vệ khi có sự cố va chạm xảy ra khi vận hành xe  ngoài ta với 65% độ cứng cho bàn đạp chân ga, khung xe có các thanh tăng cứng ở cửa trước và sau, tấm thép phân bổ lực va đập phía trước cho bạn sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Hình ảnh nội tuyến 3

GM Việt Nam tung ra 3 phiên bản Chevrolet Cruze LTZ với 6 tông màu cho bạn lựa chọn:

Chevrolet Cruze LT

Chevrolet Cruze LS

Khách hàng gọi cho chúng tôi sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ mua xe trả góp của chúng tôi, mọi thủ tục gia xe nhanh chóng, hỗ trợ tới 70% giá trị xe, để bạn có thể sở hữu ngay chiếc xe mà mình yêu thích.


ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Chevrolet Cruze LTZ


VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI:mua xe trả góp

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN

Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín                

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

Website : :http://muaxetragophn.vn

email : banototragop2012@gmail.com

SĐT : 0932.45.88.99

TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét