Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Xe Chevrolet Spark 1.0 LTZ

Chevrolet Spark 2013 giá rẻ nhất,chương trình khuyến mại dành cho Chevrolet Spark 1.0 LTZ khuyến mại khủng, Chevrolet  biểu tượng mới của giới trẻ tại Việt Nam.

Ngoài ra chương trình khuyến mại dành cho thầy cô khi mua xe Chevrolet từ 1/10 đến 30/11, nhân dịp chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, sẽ được giảm ngay 5 triệu cùng bộ phụ kiện kèm theo xe trị giá 8 triệu đồng.

Chevrolet Spark 1.0 LTZ sử dụng động cơ 1.0 số tự động 4 cấp, bốn túi khí là một trong những phiên bản của dòng xe Chevrolet Spark chiếm tới 90% thị phần xe hatchback mini. Tuy nhiên trước sự bành trướng của các đối thủ như Kia Morning, Picanto và Hyundai i10, Spark dần chia sẻ thị phần và hiện còn trên 30%.

Chevrolet-Spark-tv-1

Không gian rộng rãi. An toàn vượt trội. Tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 5.1 lít/ 100km trong điều kiện tiêu chuẩn. Công nghệ tiên tiến với động cơ 1.0 DOHC. Bạn có thế thể hiện phong cách riêng và chăm sóc gia đình thân yêu của mình với Chevrolet Spark 1.0 LTZ

Chevrolet Spark tung ra 7 phiên bản và 6 màu sắc thỏa sức cho sự chọn lựa của bạn


Chevrolet Spark Van (Xe tải Van)

Chevrolet Spark LT 1.2

Chevrolet Spark LT 1.0

Chevrolet Spark LS 1.2 

Chevrolet Spark LS 1.0

Chevrolet Spark 1.0AT 2013 


Nếu bạn chưa có đủ khả năng tài chính với dịch vụ trả góp uy tín, tiện lợi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tới 70% giá trị xe với thủ tục nhanh gọn để bạn có thể mua xe Chevrolet Spark ngay với giá cả tốt nhất thị trường.


ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Chevrolet Spark 1.0 LTZ


HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP VÀ DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp


Thông tin liên hệ


Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín                

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

Website :  http://muaxetragophn.vn

email : banototragop2012@gmail.com

SĐT : 0932.45.88.99



 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét