Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Xe Ford Fiesta 1.6AT 5 cửa

Nhân dịp đón ngày lễ phụ nữ Việt Nam 20 - 10 bạn sẽ được khuyến mại ngay khi mua Ford Fiesta 1.6AT 5 cửa, bạn sẽ được giảm ngay từ 10 triệu đến 80 triệu cùng bộ sản phẩm kèm theo xe trị giá 10 triệu đồng

Ford Fiesta tính năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu, chỉ 5.9 l/100km, thiết kế mô phỏng dòng chảy năng lượng thuần khiết và những công nghệ kỹ thuật vốn chỉ có ở những dòng xe cao cấp, Fiesta hoàn toàn mới sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Ford Fiesta được thiết kế đủ rộng rãi cho cả gia đình và bạn bè của bạn trong các chuyến du ngoạn nhưng lại vừa đủ nhỏ gọn để đi trong thành phố.


Chiếc xe được thiết kế hoàn toàn tiện nghi khi bạn thực hiện một cuộc điện thoại hoặc đổi bài hát trên máy nghe nhạc mà không cần rời tay khỏi vô lăng, đem lại cho bạn sự tự tin khi đi trên đường.

Phong phú với 8 màu sắc bạn có thể thỏa sức chọn lựa theo sở thích

Bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì có chúng tôi hỗ trợ dịch vụ mua xe trả góp nhanh chóng, xe giao ngay. Công ty liên kết với các ngân hàng uy tín hàng đầu và phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 dịch vụ tốt nhất để bạn an tâm, thoải mái và hoàn toàn tin tưởng khi mua xe của chúng tôi.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY:Ford Fiesta 1.6AT 5 cửa

 

VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp

 

 HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN

 

Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

Website : http://muaxetragophn.vn

email : banototragop2012@gmail.com

Số di động 0932.45.88.99

 

 TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét