Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chevrolet Captiva

    Hãng xe Chevrolet ra mắt quý khách hàng sản phẩm Chevrolet Captiva thế hệ mới - Chiến binh đường phố. Cùng chương trình khuyến mại đặc biệt trong tháng 11 dành cho khách hàng là giáo viên, tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 8 triệu cùng miễn phí chạy thử xe 11.000 km.
    Hãy gọi ngay cho chúng tôi để chớp thời cơ để sở hữu ngay xe rẻ nhất thị trường


    Đúng với danh hiệu là "chiến binh đường phố" của mình thì chiếc xe luôn vận hành êm ái với động cơ 2.4L cộng với thiết kế thể thao khỏe khoắn bên ngoài. Tinh tế và lịch lãm xứng tầm với đẳng cấp của quý khách.


    Chiếc xe được thiết kế với tính năng điều khiển êm ái hơn hẳn bất kỳ loại xe nào khác cùng nhiều chức năng thông minh, công nghệ tiên tiến như đóng mở cửa theo ý muốn mà không cần bỏ chìa khóa ra khỏi túi, tính năng điều khiển âm nhạc qua kết nối bluetooth được tích hợp ngay trên tay lái...... 


  • Mỗi chi tiết đều được thiết kế ấn tượng, kĩ lưỡng như  đèn hậu LED kiểu mới hay vành xe bằng hợp kim nhôm 19" mạnh mẽ. Tất cả đều nhằm để tạo nên một chiếc xe thật ấn tượng.

      Không chỉ có thế Chevrolet Captiva mới còn mang đến cho quý khách những tiện nghi thú vị là cửa sổ trời điều khiển điện và bậc lê xuống hợp kim sành điệu.


      chevrolet-captiva-moi



      Bạn hoàn toàn an tâm về an toàn của Captiva, được trang bị 2 túi khí phía trước và được thiết kế bảo vệ tối ưu khỏi các tác động phía trước. Hệ thống phanh ABS kết hợp với EBD giúp kiểm soát phanh xe trong mọi hoàn cảnh, hệ thống chống trượt và hệ thống hỗ trợ xuống dốc giúp bánh xe bám chặt vào mặt đường, hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến lùi và cảm biến gạt nước kính trước... sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm trên đường với Chevrolet Captiva mới.

      ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Chevrolet Captiva 


      VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI:mua xe trả góp


      Thông tin liên hệ

      Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

      Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín                

      Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

      Website :  http://muaxetragophn.vn

      email : banototragop2012@gmail.com

      SĐT : 0932.45.88.99



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét