Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Xe Chevrolet Captiva LTZ mới

  •  
  • Hãng xe Chevrolet ra mắt quý khách hàng sản phẩm Chevrolet Captiva thế hệ mới - Chiến binh đường phố.

    Cùng chương trình khuyến mại đặc biệt giảm giá và tặng kèm bộ phụ kiện lên tới 10 triệu đồng, miễn phí chạy thử xe 50.000 km, ngoài ra bạn còn được mua xe trả góp và được hỗ trợ lên tới 80 % giá trị xe với các thủ tục nhanh chóng, xe giao ngay.

    Chiếc xe luôn vận hành êm ái với động cơ 2.4L cộng với thiết kế thể thao khỏe khoắn bên ngoài. Tinh tế và lịch lãm xứng tầm với đẳng cấp của quý khách.

    Được thiết kế với tính năng điều khiển êm ái hơn hẳn bất kỳ loại xe nào khác. Kiến tạo ấy chỉ dành cho những con mắt tinh đời và chắc chắn bạn sẽ khiến người khác phải trầm trồ khi lái chiếc Chevrolet Captiva mới này.

     Chevrolet Captiva LTZ mới  nhiều chức năng thông minh, công nghệ tiên tiến như đóng mở cửa theo ý muốn mà không cần  bỏ chìa khóa ra khỏi túi, tính năng điều khiển âm nhạc qua kết nối bluetooth được tích hợp ngay trên tay lái...... 

    Chiếc xe đột phá với thiết kế ấn tượng là phần nội thất bọc da sang trọng và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng cùng cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, đảm bảo cho tất cả các hành khách đều được thoải mái khi ở trên xe. Hệ thống âm thanh 6 loa khiến chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn.

    chevrolet-captiva-ltz-den


      Mỗi chi tiết đều được thiết kế ấn tượng, kĩ lưỡng như  đèn hậu LED kiểu mới hay vành xe bằng hợp kim nhôm 19" mạnh mẽ. Tất cả đều nhằm để tạo nên một chiếc xe thật ấn tượng.

      Không chỉ có thế Chevrolet Captiva mới còn mang đến cho quý khách những tiện nghi thú vị là cửa sổ trời điều khiển điện và bậc lê xuống hợp kim sành điệu.


      ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Chevrolet Captiva LTZ

       

      VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp

       

      HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN


      Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

      Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín

      Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

      Website : http://muaxetragophn.vn

      email : banototragop2012@gmail.com

      Số di động : 0932.45.88.99



      TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét