Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Xe Chevrolet Colorado

Chương trình khuyến mại lớn dành cho xe Chevrolet trong tháng 11, đối với khách hàng là giáo viên sẽ được giảm ngay 8.000.000 đồng cùng bộ phụ kiện kèm theo trị giá 28 triệu đồng.

nếu bạn gặp bất kì khó khăn nào về tài chính thì hãy an tâm vì có chúng tôi hỗ trợ với chương trình mua xe trả góp, bạn sẽ phải chi trả 30% giá trị xe với các thủ tục nhanh chóng, xe giao ngay.

Chevrolet Colorado 2013 nguyên chiếc nhập khẩu từ Mỹ làm chủ mọi cung đường bằng khả năng vận hành hoàn hảo trong một hình dáng gọn gàng bắt mắt.

Hãng Chevrolet thiết kế chiếc xe với cabin kép lý tưởng để vừa thuận lợi cho mục đích công việc, vừa dễ dàng sử dụng như một chiếc xe du lịch cho gia đình và người thân. Không những thế, Chevrolet Colorado với những tính năng tiện dụng bất ngờ, những tính năng an toàn vượt trội của xe thực sự là một chiếc xe mà ai cũng muốn sở hữu ngay. Chevrolet Colorado mạnh mẽ xứng đáng với đồng tiền của bạn và thể hiện chuẩn mực của dòng xe Pickup Chevrolet.

Bảng điều khiển của Chevrolet Colorado được thiết kế hoàn hảo đem lại vẻ sang trọng và sự tiện dụng tối đa cho người lái. Màn hình đôi thể thao lấy cảm hứng từ chiếc xe huyền thoại Camaro. Tất cả những phím điều khiển và phím bấm được đặt ở những vị trí thuận tiện cho người sử dụng trong một cabin sang trọng đẳng cấp kiểu Mỹ.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Chevrolet Colorado


VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI:mua xe trả góp


HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN

Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín                

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

Website :  http://muaxetragophn.vn

email : banototragop2012@gmail.com

SĐT : 0932.45.88.99

TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét