Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT

Chương trình khuyến mại đặc biệt hãng xe Chevrolet dành cho khách hàng mua xe trong tháng 11 này, bạn sẽ được giảm 5 triệu đồng, được tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 8 triệu đồng và miễn phí chạy thử xe 50.000 km mà không mất một giọt xăng nào.
Chevrolet cruze LTZ 1.8 AT 
chiếc xe hoàn toàn mới do hãng xe Chevrolet thiết kế với khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người sử dụng, tiện nghi hoàn hảo, đặc biệt công nghệ an toàn tối ưu, được hoàn thiện kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

    • Hàng loạt tiện nghi kết hợp cùng không gian nội thất sang trọng tạo cho bạn cảm giác như đang ở trong một chiếc xe hạng sang. Khi bạn ngồi vào trong xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT với toàn bộ nội thất từ ghế ngồi, nơi để tay và ngay cả vô lăng đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp. Cần số mạ crom và màn hình hiển thị thông tin trên bảng taplo với các dữ liệu được thiết kế dễ đọc, dễ hiểu.

    • cruze-ltz-tong-quan


  • Ngoài ra với hệ thống âm thanh tích hợp ngay trên tay lái thì bạn vẫn có thể tập trung lái xe và nghe những bản nhạc yêu thích. Bạn có thể dễ dàng nhìn mọi thứ xung quanh hơn nhờ hệ thống cảm biến lùi của Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT.


      • Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT ra đời với sự an toàn tối đa nhờ được bổ sung đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và thụ động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 4 bánh giúp xe không bị trượt trên mặt đường trơn, kiểm soát xe trong các trường hợp khẩn cấp hoặc tránh gấp. Khung xe được làm bằng thép cứng chắc chắn kết hợp với 2 túi khí trước giúp bảo vệ tối đa người sử dụng Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT.


        ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT.


        VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp


        HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN


        Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

        Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín

        Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

        Website : http://muaxetragophn.vn

        email : banototragop2012@gmail.com

        Số di động : 0932.45.88.99



        TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét