Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Xe Chevrolet Orlando 2013

    • Chevrolet Orlando mới hiện đại hơn, thông minh hơn có thể nhận diện ngay chủ nhân của mình là ai, bạn sẽ mở xe mà không phải ra tận cửa mà giá chỉ 695 triệu cùng bộ phụ kiện kèm thoe xe trị giá 8 triệu đồng.

      Chevrolet thiết kế chỗ ngồi của Orlando thoải mái hơn với không gian rộng rãi, hệ thống điều hòa tự động mới mang lại cho bạn sự thoải mái nhất, điều kiện không gian phù hợp với bạn nhất.

      Một trong những điểm nổi bật nữa của Chevrolet Orlando mới là ở đôi gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện và tích hợp chức năng sấy.

      Chevrolet Orlando 2013 - chiếc xe hiện đại cho gia đình bạn. Được thiết kế với bề ngoài nổi bật, nội thất, tiện nghi thông minh linh hoạt. Với nhiều kiểu gập ghế đa dạng, chiếc xe không chỉ rộng rãi cho 7 người đi mà với các kiểu gập ghế đa dạng thì khi gập ghế xuống bạn có thể thoải mái chở theo nhiều đồ cho những chuyến đi chơi xa.

        chevrolet-orlando-ltz

        Khả năng vận hành êm ái, bứt tốc dễ dàng trên mọi cung đường mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối đa là nhờ động cơ 1.8L, hộp số tự động 6 cấp. Chắc hẳn Chevrolet Orlando sẽ là chiếc MPV nổi bật trên thị trường.

      ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY:Chevrolet Orlando


      VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI:mua xe trả góp


      HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN

      Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

      Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín                

      Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

      Website :  http://muaxetragophn.vn

      email : banototragop2012@gmail.com

      SĐT : 0932.45.88.99

      TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét