Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Xe Chevrolet Spark Van

  •  

         Hãng Xe Chevrolet đã thiết kế tháo hàng ghế sau của Chevrolet Spark Van để tạo thành khoảng không gian chứa hàng rộng, rất thuận lợi và hỗ trợ rất nhiều cho công việc của quý khách hàng.a


        ngoài ra bạn còn được tham gia chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng là giáo viên trên toàn quốc, bạn sẽ được giảm ngay 5.000.000 đồng/xe, miễn phí bảo dưỡng xe xe định kỳ 2 năm hoặc 50.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

      Với động cơ 0.8 SOHC MPI xe tải Van vận hành không đủ khoẻ như các phiên bản Chevrolet Spark khác nhưng bù lại với trọng lượng không tải là 776kg thì  Chevrolet Spark Van 2012 vẫn mang lại cho bạn cảm giác êm ái và thoải mái khi vận hành.

      Spark-van-nap-cop-9


       Không chỉ thích hợp cho công việc của quý khách hàng mà bên cạnh đó còn khiến bạn hài lòng với nội thất cao cấp củaChevrolet Spark Van.


  •  Bạn sẽ không còn phải lo về mưa nắng, bụi bẩn hay phải đội mũ bảo hiểm mà lại giá thành lại chỉ tương đương với 1 chiếc xe ga đắt tiền. Nhiên liệu chỉ tiêu hao bằng 1 chiếc xe máy lại đản bảo an toàn cho bạn và gia đình khi bạn sở hữu 1 chiếc xe chevrolet Spark Van – xe tải van .


     So với 1 chiếc xe tay ga đắt tiền thì xe tải van mang lại cho quý khách sự yên tâm khi vận hành, cùng với thanh chắn sắt vững chắc cửa sổ sau giúp đản bảo an toàn khi bạn chở hàng với Chevrolet Spark Van 

    Nếu bạn gặp khó khăn trong chi trả tiền xe, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 70% giá trị xe bằng các thủ tục mua xe trả góp nhanh chóng, uy tín, chất lượng, xe giao ngay.


    ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Chevrolet Spark Van


    VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI:mua xe trả góp


    Thông tin liên hệ


    Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

    Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín                

    Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

    Website :  http://muaxetragophn.vn

    email : banototragop2012@gmail.com

    SĐT : 0932.45.88.99



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét