Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Xe Ford Escape

Ford Escape liên doanh Mỹ, được hãng Ford thiết kế thành dòng xe thế hệ mới trên chặng đường dài khắc phục những dòng xe trước, tiết kiệm nhiên liệu hơn, vận hành êm ái, an toàn hơn.

Mua xe Ford tại công ty chúng tôi bạn sẽ được giảm tới 50 triệu - 80 triệu đồng, còn được tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra nếu bạn gặp khó khăn về tài chính thì hãy yên tâm vì có chúng tôi hỗ trợ lên tới 80 % giá trị xe với các thủ thục nhanh gọn, uy tín, xe giao ngay.

Ford-Escape


Ford Escape XLT 2.3 4x4 mới nổi bật hơn nhờ thiết kế cản trước phối hình hài hòa với lưới tản nhiệt kèm bộ đèn gầm đặt sâu trên cản trước, có bộ đèn pha với chói sáng trắng trên nền đen thì ở phía sau, khoang lái của xe mang tính thẩm mỹ và có phần hiện đại hơn trong khi người dùng lại dễ dàng làm quen và cảm thấy thoải mái để vận hành xe.

Ford Escape XLT 2.3 4x4 nội thất rộng rãi đủ chỗ cho 5 người lớn ngồi thoải mái, khoang hành khách thiết kế mới yên tĩnh, khoang lái bố trí khoa học với ghế nệm cao cấp, các nút điều khiển trong tầm tay và bảng điều khiển trung tâm mới với ánh sáng màu xanh da trời bắt mắt.


/Ford-Escape2

Chiếc xe SUV nổi tiếng nay được thiết kế mới mang đậm phong cách hiện đại. Dàn lưới tỏa nhiệt mạ crôm nổi bật, đèn trước kiểu dáng khí động học, cụm đèn LED phía sau cùng đường nét thanh thoát của nắp capô tạo dáng vẻ ấn tượng trên đường. 

Ford Escape tung ra 2 phiên bản và 6 màu sắc cho bạn lựa:

Ford Escape XLS 2.3 4x2

    • ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY :Ford Escape

       

      VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp

       

      HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN


      Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

      Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín

      Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

      Website : http://muaxetragophn.vn

      email : banototragop2012@gmail.com

      Số di động : 0932.45.88.99



      TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét