Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Chevrolet Lacetti EX

Chevrolet Lacetti  EX -  Tiêu chuẩn với những giá trị vượt trội - Với giá mua tốt nhất thị trường và được tặng  một phiếu xăng  cho 1000L xăng . Nếu khách hàng không lấy phiếu xăng giá trị quà tặng sẽ được quy đổi thành tiền mặt trị giá 24 triệu đồng.

Chevrolet Lacetti  EX được thiết kế tiện nghi thật sự hoàn hảo kết hợp với không gian nội thất sang trọng , phối hợp màu sắc hài hòa , cho cảm giác thoải mái khi lái xe. Đồng thời Chevrolet Lacetti EX mới luôn chú trọng đến những tính năng an toàn cao bảo vệ người lái và hành khách một cách tối ưu, giúp bạn lái xe một cách tự tin, an toàn nhất.  

 Chevrolet Lacetti 2013

Đặc biệt cơ hội sở hữu ngay Chevrolet Lacetti EX với dịch vụ trả góp của chúng tôi khi bạn chưa đủ điều kiện tài chính mà lại cần 1 chiếc xe phục vụ cho công việc. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách dịch vụ trả góp an tâm và thuận tiện nhất với thời gian duyệt hồ sơ chỉ trong vòng 5-7 ngày, giao xe ngay mà không tốn nhiều thời gian đi lại mà bạn vẫn mua được xe với giá tốt nhất và mức lãi suất ưu đãi. 


ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Xe Chevrolet Lacetti EX

HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP VÀ DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: Mua xe trả góp

 

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN 

Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường
Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín
Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội
Website : http://muaxetragophn.vn/
email : banototragop2012@gmail.com
Số Di Đông : 0932.45.88.99

TÀI CHÍNH THÔNG MINH_SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét