Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Chevrolet Colorado 2013

Chevrolet Colorado 2013 nguyên chiếc nhập khẩu từ Mỹ làm chủ mọi cung đường bằng khả năng vận hành hoàn hảo trong một hình dáng gọn gàng bắt mắt. Chiếc xe với cabin kép lý tưởng để vừa thuận lợi cho mục đích công việc, vừa dễ dàng sử dụng như một chiếc xe du lịch cho gia đình và người thân.

Là dòng xe nhập khẩu giá rẻ nhất hiện nay với nhiều ưu đãi tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa về giá, lên tới 80% giá trị xe, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì được chúng tôi hỗ trợ với các dịch vụ, uy tín, chất lượng, xe giao ngay.Hotline: 093 245 88 99

Chevrolet Colorado


Hãng xe Chevrolet thiết kế chiếc Chevrolet Colorado với những tính năng tiện dụng bất ngờ, những tính năng an toàn vượt trội của xe thực sự là một chiếc xe mà ai cũng muốn sở hữu ngay. Chevrolet Colorado mạnh mẽ xứng đáng với đồng tiền của bạn và thể hiện chuẩn mực của dòng xe Pickup Chevrolet.

Bảng điều khiển của Chevrolet Colorado được thiết kế hoàn hảo đem lại vẻ sang trọng và sự tiện dụng tối đa cho người lái. Màn hình đôi thể thao lấy cảm hứng từ chiếc xe huyền thoại Camaro. Tất cả những phím điều khiển và phím bấm được đặt ở những vị trí thuận tiện cho người sử dụng trong một cabin sang trọng đẳng cấp kiểu Mỹ.

chevrolet-colorado

Hệ thống âm thanh bao gồm radio và đầu đọc đĩa CD, MP3; cổng USB, AUX kết nối Iphone, chức năng Bluetooth tối tân cùng 6 loa âm thanh chuẩn cao mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời khi ngồi trong xe, khiến mỗi chuyến đi của bạn là một trải nghiệm thú vị.

Những tính năng an toàn trên xe Chevrolet Colorado luôn phát huy hết công suất để giúp bạn phòng tránh tai nạn, nhưng nếu trong tình huống xấu nhất Colorado cũng giúp bảo vệ bạn và hành khách bằng những tính năng an toàn vượt trội theo chuẩn của Chevrolet áp dụng cho tất cả các xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét