Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Xe Chevrolet Lacetti EX

Chevrolet đưa ra sản phẩm  Chevrolet Lacetti EX với những tính năng an toàn cao bảo vệ người lái và khách một cách tối ưu. Tính năng hoạt động hoàn hảo, động cơ vận hành êm ái đem đến cho bạn những chuyến đi thú vị.

Chevrolet Lacetti EX có động cơ 1.600cc,05 chỗ, số sàn 5 số, hệ thống điều hoà 2chiều, Radio Casette, khoá cửa trung tâm, kính điện, mâm đúc hợp kim, kính chống dính ướt tăng tầm nhìn khi trời mưa, trợ lực lái, táp lô vân gỗ, khoá của trung tâm, chuông cảnh báo chống trộm…. đảm bảo sự an toàn, tiện lợi khi sử dụng.

chevrolet lacetti

Chiếc Chevrolet Lacetti EX mới là sự lựa chọn hợp lí cho cả gia đình bạn và hợp lý hơn nếu bạn chọn mua tại công ty Chevrolet chúng tôi, cam kết mang lại cho bạn chiếc xe tốt nhất thị trường, giá cả rẻ nhất, trả góp lãi suất thấp, xe giao ngay.

 

Nếu bạn còn băn khoăn về giá cả và lo lắng về tài chính, hãy yên tâm vì đã có chúng tôi hỗ trợ với dịch vụ trả góp uy tín, chất lượng. Bạn chỉ cần bỏ ra 30% là đã có thể sở hữu ngay Chevrolet Lacetti EX giá rẻ nhất và tốt nhất hiện nay.

 

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Chevrolet Lacetti EX


HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP VÀ DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp


Thông tin liên hệ

Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

Website : http://muaxetragophn.vn

email : banototragop2012@gmail.com

SĐT : 0932.45.88.99


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét